Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả

Google Ads là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Nó cho phép bạn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc website của mình trên Google và các trang web khác liên kết với Google. Bạn có thể đặt một ngân sách hàng ngày và chỉ phải trả phí khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn.

Ví dụ, khi bạn tìm kiếm trên Google, bạn thường thấy những quảng cáo xuất hiện trên kết quả tìm kiếm. Đó là những quảng cáo được tạo ra bằng Google Ads. Đối với các trang web khác, bạn có thể thấy quảng cáo xuất hiện dọc theo các vị trí khác nhau trên trang web đó.

Google Ads cho phép bạn lựa chọn từ khóa hoặc tiêu chí cụ thể để quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những từ khóa đó. Điều này giúp bạn đưa ra quảng cáo cho nhóm khách hàng tiềm năng cụ thể và tăng khả năng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.

Nền tảng cung cấp cách để bạn theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể xem số lần quảng cáo hiển thị, số lần người dùng nhấp vào quảng cáo, và cảnh báo nếu người dùng thực hiện một hành động cụ thể sau khi nhấp vào quảng cáo (ví dụ: mua hàng hoặc đăng ký).

Google Ads là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ và rất phổ biến, giúp bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng hoặc sự nhận biết về thương hiệu của bạn trên Internet.

Google cung cấp hàng loạt các chiến dịch quảng cáo khác nhau để doanh nghiệp tuy chọn tiếp cận khách hàng của mình như:

Quảng cáo tìm kiếm, Quảng cáo mua sắm, Quảng cáo hiển thị, Quảng cáo video, Quảng cáo khám phá, Quảng cáo App, Quảng cáo Pmax

Quảng cáo Google ads là gì
Quảng cáo Google ads là gì

Vấn đề Doanh nghiệp bạn đang gặp phải

+ Đã có sản phẩm tốt và website uy tín nhưng chưa có giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng;

+ Đã triển khai quảng cáo nhưng chưa mang lại hiệu quả;

+ Không tối ưu được chi phí quảng cáo so với doanh số bán hàng;

+ Vẫn bán hàng theo cách truyền thống chưa áp dụng kênh online, dẫn đến doanh số không tăng và chịu áp lực cạnh tranh;

+ Đối tượng khách hàng của doanh nghiệp đang dần có xu hướng mua hàng online nhiều hơn.

Vấn đề Doanh nghiệp bạn đang gặp phải
Vấn đề Doanh nghiệp bạn đang gặp phải

Giải Pháp cho các vấn đề trên để Doanh nghiệp bán hàng bùng nổ

– Xây dựng và tôi ưu lại trang website và các tài nguyên trên nền tảng Online hiện có.

– Lập kế hoạch cho một chiến dịch Marketing dài hạn.

– Kéo khách hàng đang mua hàng trên mạng về nền tảng bán hàng của mình qua quảng cáo Google

– Sử dụng dịch vụ quảng cáo của Google Ads để tiếp cận khách hàng có nhu cầu tìm kiếm hoặc đang sẵn sàng mua sản phẩm của doanh nghiệp.

– Đánh giá, phân tích và tối ưu cách thức quảng cáo để nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp.

Giải Pháp cho các vấn đề trên để Doanh nghiệp bán hàng bùng nổ
Giải Pháp cho các vấn đề trên để Doanh nghiệp bán hàng bùng nổ

Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả

Là một đại lý Google Partners chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads hiệu quả cho mọi doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng quảng cáo Google Ads.

Với nền tảng Google Ads nó cho phép doanh nghiệp nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến đối tượng khách hàng đang quan tâm hoặc tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng chuyển đổi, tăng doanh số tiếp cận lượng khách hàng rộng khắp không bị giới hạn về mặt địa lý.

Ngoài ra quảng cáo còn giúp tăng nhận thức của mọi người về thương hiệu, thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu ở quy mô lớn.

Dưới đây là khoảng chi tiêu của chúng tôi cho hoạt động quảng cáo trên Google Ads trong thời gian qua, đến với chúng tôi khách hàng yên tâm về độ hiệu quả của chiến dịch cũng như sự minh bạch trong mọi số liệu báo cáo. Hợp tác trên tinh thần WIN – WIN.”

Quảng cáo Google ads

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:

  • Quảng cáo sản phẩm dịch vụ của khách hàng đến đúng tệp đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số bán hàng.
  • Rõ ràng minh bạch toàn bộ chiến dịch triển khai và ngân sách.
  • Xuất báo cáo hằng ngày các chiến dịch đang triển khai.

Thu được nhiều lượt truy cập vào website của bạn mỗi ngày

Khi chạy quảng cáo Google Ads bạn có khả năng tiếp cận những người đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên nên tảng Google và các đối tác của Google từ đó giúp bạn quảng bá được sản phẩm tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website của bạn.

Thu về các cuộc gọi trực tiếp từ kênh quảng cáo

Bằng việc triển khai các chiến dịch quảng cáo bạn có thể thu về các cuộc gọi trực tiếp từ chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiển thị số điện thoại trực tiếp trên thanh công cụ tìm kiếm của Google hoặc khách hàng sẽ truy cập vào trang đích của bạn để liên hệ cho bạn thông qua các nút liên hệ đã được cài đặt sẵn trên website của bạn.

Thu hút lượt khách hàng ghé thăm cửa hàng offline của bạn

Google Ads cho phép bạn hiển thị địa chỉ của cửa hàng thông qua việc kết nối trực tiếp với tài khoản Googe Map định vị chính xác của hàng của bạn. Ngoài ra bạn có thể giới thiệu các cửa hàng offline của mình trong trang đích nhằm khuyến khích họ đến shop trải nghiệm sản phẩm và mua hàng trực tiếp tại shop.

Google shopping
Google shopping

5 Lý do để bạn chọn Wego media

1. Đạt được mục tiêu tiếp thị của bạn:
Dưới đây là một số mục tiêu tiếp thị phổ biến có thể phù hợp với bạn:

  • Thực hiện hành động trên trang web của bạn
  • Ghé thăm cửa hàng của bạn
  • Thực hiện đặt hàng, điền form…
  • Gọi cho doanh nghiệp của bạn
  • Cài đặt ứng dụng của bạn

2. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn bằng các từ khóa:
Khi quảng cáo dọc theo kết quả tìm kiếm trên Mạng tìm kiếm của Google, bạn chọn từ khóa giúp nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến những người tìm kiếm cụm từ có liên quan. Bạn cũng có thể chọn hiển thị quảng cáo của bạn vào những thời gian nhất định trong ngày và chỉ định vị trí và ngôn ngữ.

3. Cụ thể về đối tượng mục tiêu của bạn:
Khi bạn quảng cáo trên trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động hiển thị quảng cáo của Google (được gọi là Mạng hiển thị của Google) và YouTube, thậm chí bạn có thể nhắm mục tiêu cụ thể hơn nữa bằng cách chọn tuổi của những người bạn muốn tiếp cận, loại trang web họ truy cập và lĩnh vực họ quan tâm.

4. Chỉ trả tiền cho kết quả:
Bạn quyết định số tiền bạn muốn chi và chỉ trả tiền khi có người tương tác với quảng cáo của bạn, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo văn bản hoặc xem quảng cáo video của bạn. Bạn căn cứ vào các giá thầu của mình và bất cứ điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

5. Cho phép đo lường hiệu suất quảng cáo của bạn:
Nhanh chóng theo dõi được hiệu quả quảng cáo của bạn và dễ dàng thay đổi để cải thiện kết quả.

Các Bước Triển Khai Quảng Cáo Google Ads

Bước 1: Khách hàng hoàn thành bảng khảo sát theo link sau: File khảo sát

Bước 2: Dựa vào vào bảng khảo sát chúng tôi sẽ phân tích sản phẩm dịch vụ website muốn quảng cáo để đề xuất chiến dịch phù hợp.

Bước 3: Thực hiện việc báo giá và hoàn thành các điều khoản hợp đồng thoả thuận.

Bước 4: Phân tích và tối ưu trang đích kèm các đề xuất sửa đổi cho phù hợp với nền tảng quảng cáo Google Ads.

Bước 5: Thực hiện việc lên các chiến dịch quảng cáo trên tài khoản Google Partner của bên triển khai chạy test giai đoạn đầu, thực hiện loại bỏ các chiến dịch kém chất lượng, đẩy mạnh các chiến dịch hiệu quả.

Bước 6: Thực hiện báo cáo đầy đủ các số liệu về các chiến dịch đã triển khai.

Điều Kiện Triển Khai

1 – Sản phẩm không vi phạm chính sách của Google Ads.

2 – Trang đích đáp ứng các yêu cầu của chúng tôi về mặt nội dung và kỹ thuật.

3 – Doanh nghiệp có định hướng xây dựng chiến lược Marketing lâu dài.

4 – Sản phẩm có volum tìm kiếm, không vi phạm các quy định của pháp luật.

5 – Đảm bảo mức ngân sách và thời gian triển khai tối thiểu dựa vào mức độ cạnh tranh của nghành hàng sau khi đã qua phân tích.

3 Giai Đoạn Tối Ưu Chiế Dịch:

Giai đoạn 1: Chạy test trong vòng 15-20 để có số liệu về hành vi người dùng, đối tượng tương tác -> giúp có số liệu để phân tích quảng cáo và chiến dịch hiệu quả.
Giai đoạn 2: Loại bỏ các chiến dịch quảng cáo kém hiệu quả -> thực hiện các thay đổi tối ưu hơn.
Giai đoạn 3: Xác định chiến dịch hiệu quả nhất đẩy mạnh ngân sách chạy.

Bảng Phí Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads

  • Ngân sách sử dụng hàng tháng dưới 20 triệu: Phí quản lý là 15%/tổng ngân sách
  • Ngân sách sử dụng hàng tháng từ 21-30 triệu: Phí quản lý là 14%/tổng ngân sách
  • Ngân sách sử dụng hàng tháng từ 31-40 triệu: Phí quản lý là 13%/tổng ngân sách
  • Ngân sách sử dụng hàng tháng từ 41 – 50 triệu: Phí quản lý là 12%/tổng ngân sách
  • Ngân sách sử dụng hàng tháng từ 51 – 100 triệu: Phí quản lý là 11%/tổng ngân sách
  • Ngân sách từ 100 triệu trở lên: Phí quản lý là 10%/tổng ngân sách

Chi phí setup chiến dịch ban đầu 2.000.000đ

  • Chi phí setup ban đầu bên khách hàng thanh toán trước cho bên triển khai nhằm đảm bảo trường hợp khách hàng chấm dứt hợp tác ngay sau khi chiến dịch setup xong gây thiệt hại cho bên triển khai. (Chi phí setup không hoàn lại)
  • Sau khi chiến dịch setup xong và được Google duyệt khách hàng tiến hành nạp tiền vào tài khoản để chạy. Khách hàng có thể nạp theo ngày, theo tuần, theo tháng.
  • Hàng tháng vào ngày 30 của tháng bên triển khai sẽ tổng kết ngân sách sử dụng cho chiến dịch sau đó dựa vào % bảng tính phí quản lý khách hàng tiếp tục thanh toán chi phí quản lý cho bên triển khai.
  • Tài khoản quảng cáo do bên triển khai tạo lập mới và quản lý bởi tài khoản MCC Google Partner. Xuất báo cáo hằng ngày cho phía khách hàng theo dõi.

Lưu ý: Google Asia Pacific Pte. Ltd.

Kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2022, tất cả giao dịch bán hàng trên Google Ads ở Việt Nam sẽ phải chịu mức thuế giá trị gia tăng (thuế GTGT) là 5% trên tổng số tiền. Do đó file báo cáo sẽ hiển thị số tiền khách hàng đã nạp vào trừ đi 5% VAT.

Lựa Chọn Chiến Dịch Phù Hợp

Đây là loại chiến dịch thường được sử dụng nhất trong tất cả các loại chiến dịch được hỗ trợ bởi Google Ads.

Chiến dịch Google Google Search giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận chính xác khách hàng đang có nhu cầu thực tế và họ đang có hoạt động tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trên thanh thanh công cụ tìm kiếm Google và các đối tác khác của Google.

Việc tạo Chiến dịch tìm kiếm trên Google là cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp nào đang muốn có lượt khách hàng đặt hàng hoặc liên hệ ngay lập tức sau khi triển khai chiến dịch.

Chiến dịch quảng cáo mua sắm (Merchant Center)

Xuất hiện cùng với chiến dịch Google search trên thanh công cụ tìm kiếm nhưng mẫu quảng cáo mua sắm hiển thị thông tin nổi bật hơn kết hợp giữa hình ảnh sản phẩm, tiêu đề sản phẩm, giá, lượt đánh giá sản phẩm, tin khuyến mãi. Đây là loại quảng cáo phù hợp cho ngành bán lẻ với nhiều sản phẩm.

Ưu điểm của loại quảng cáo này là cho phép tiếp thị lại động các sản phẩm một cách mạnh mẻ và hiệu quả.

Ngoài ra quảng cáo mua sắm cho phép doanh nghiệp quảng bá sản phẩm trực tuyến và các sản phẩm đang được bán tại cửa hàng, giúp tăng lưu lượng truy cập trang web tăng lượng khách tìm đến cửa hàng tại địa phương để xem sản phẩm thực tế giúp việc chốt đơn dễ dàng hơn.

Chiến dịch quảng cáo hiển thị (Google GDN)

Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google giúp doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua hơn 2 triệu website cho phép đặt quảng cáo của Google và nền tảng video Youtube…

Điều này giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với cả khách hàng tương lai và hiện tại. Với nhiều tùy chọn đặt giá thầu, định dạng quảng cáo phổ biến và thông tin rõ ràng về hiệu suất, Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google mang lại kết quả mỗi ngày cho hàng ngàn nhà quảng cáo trên toàn thế giới.

Quảng cáo hiển thị Google GND hoàn toàn có thể thay thế thay thế các nền tảng quảng cáo hiển thị khác như: Facebook, Tiktok…

Chiến dịch quảng cáo Video (Youtube)

Đối với nhà quảng cáo, việc thu hút thành công sự chú ý của người tiêu dùng bắt đầu từ video. Trong nhiều thập kỷ, các nhà tiếp thị nhận thấy video là hình thức kể chuyện hiệu quả nhất.

Nếu không có người xem và nghe quảng cáo thì quảng cáo đó sẽ không có cơ hội tác động đến việc nhận biết thương hiệu, tạo ý định mua hay thúc đẩy hành động. Quảng cáo video có thể giúp bạn gia tăng nhận thức của mọi người về thương hiệu bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu ở quy mô lớn.

Quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing)

Tiếp thị lại là một cách để kết nối với những người trước đây đã tương tác với trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn.

Tính năng tiếp thị lại cho phép bạn đặt quảng cáo một cách có chiến lược trước những đối tượng này khi họ duyệt qua Google hoặc các trang web đối tác của Google, do đó, tính năng này giúp tăng nhận thức về thương hiệu của bạn hoặc nhắc nhở những đối tượng đó mua hàng.

Quảng cáo tối đa hoá hiệu suất (Pmax)

Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất là một loại chiến dịch mới dựa trên mục tiêu, cho phép các nhà quảng cáo dựa trên hiệu suất sử dụng toàn bộ khoảng không quảng cáo của Google Ads thông qua một chiến dịch duy nhất.

Chiến dịch này được thiết kế để bổ sung cho các chiến dịch Tìm kiếm dựa trên từ khoá của bạn, giúp bạn tìm thấy nhiều khách hàng chuyển đổi hơn trên tất cả các kênh của Google như YouTube, Hiển thị, Tìm kiếm, Khám phá, Gmail và Maps.

Để được tư vấn 24/24 về Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads, vui lòng liên hệ qua:

Hotline/Zalo: 0912233060 – Wegomedia